Sam Worthington [Markus Wright จาก T4]

วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2552


ชื่อ: Sam Worthington
สัญชาติ: Australian
วัน เดือน ปี เกิด: 2 สิงหาคม 1976
ส่วนสูง : 1.88 เมตร

ใครที่ไปดู Terminator 4: Salvation มาแล้ว ก็คงจะอดประทับใจในหน้าตาเซ็กซี่แบบผู้ใหญ่ กับหุ่นบาดใจของ Sam Worthington ในบท Marcus Wright ไม่ได้ [สงสัยเรื่องหุ่นของ Sam ว่าใช้ Stand in แทนหรือเปล่า] แถมในการแสดงยังแย่งซีนจาก Christian Bale เห็นๆ แล้วพ่อหนุ่มรูปงามคนนี้เป็นใครมาจากไหนกันหนอ?

Sam เกิดที่ประเทศออสเตรเลีย และจบการศึกษามาจาก นิด้า!!! ไม่ใช่ ไม่ใช่ ไม่ใช่นิด้าบ้านเรา แต่เป็น NIDA หรือ Australia's National Institute of Dramatic Art ในปี 98 เมื่ออายุได้ 22 ปี

Sam เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากการแสดงละครเรื่อง "Judas Kiss" จากนั้นเขาก็ปรากฏตัวในทีวีของออสเตรเลียและสหรัฐในเวลาถัดมา Sam แสดงหนังเรื่องแรกคือเรื่อง "Bootmen" ซึ่งเป็นหนังในประเทศบ้านเกิดของเขาเอง Sam ยังปรากฏตัวในละครทีวีและหนังหลายเรื่องของออสเตรเลียด้วยเช่นกัน [IMDb]

นอกจาเรื่อง Terminator Salvation แล้วตอนนี้ Sam ยังมีหนังที่กำลังถ่ายทำอยู่ คือ หนัง sci-fi สามมิติเรื่อง Avatar ซึ่ง Cameron เป็นผู้กำกับ [Cameron เป็นคนกำกับ Terminator 1 และ Termintor 2 ] นอกจากนี้ยังมีหนังโรแมนติคดรามาเรื่อง "Last Night" ที่เขาแสดงคู่กับ Keira Knightley และหนังดรามาเขย่าขวัญเกี่ยวกับเหตุการณ์หลังสงครามโลกครั้งที่สองเรื่อง "The Dept" โดยแสดงร่วมกับ John Madden และ Helen Mirren

หนุ่มหล่อสูงใหญ่ชาวออสซี่ผู้นี้ ถือได้ว่ากำลังรุ่งเลยทีเดียว ผลงานจาก T4 ที่เขาแยงบทไปเต็มๆ จาก Christian Bale ก็เป็นเครื่องมือรับประกันในความสามารถของเขาได้เป็นอย่างดี

The picture of Sam Worthington is from this website, which captured from the movie "Terminator Salvation".

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น