เรียนรู้การมีเซ็กซ์อย่างปลอดภัยกับดาราหนังโป๊

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ภาพหน้าเวปการสาธิตถุงยางอนามัย ท่านสามารถคลิกไปที่
http://www.fc-kits.org/hotvideospics.html เพื่อเข้าชม
ครั้งหนึ่งนานมาแล้ว จนท. อนามัยกลุ่มหนึ่งได้ออกเดินทางไปหมู่บ้านชนบทอันห่างไกลเพื่อที่จะสาธิตวิธีการคุมกำเนิดด้วยถุงยาง ชายชาวบ้านต่างเข้าใจวิธีการคุมกำเนิดแบบนี้ได้เป็นอย่างดี ส่วน จนท. อนามัยก็ออกจะดีอกดีใจที่ไม่ต้องอธิบายอะไรยืดยาว หลายปีต่อมา จนท. อนามัยเข้าไปเยี่ยมเยียนหมู่บ้านนี้อีกครั้งหนึ่ง ก็พบว่า มีลูกเล็กเด็กแดงวิ่งเล่นอยู่เต็มหมู่บ้านไปหมด จนท. อนามัย จึงเรียกเหล่าชายฉกรรจ์มาชุมนุมกันอีกครั้ง
เพื่อหาสาเหตุว่าเหตุใดการคุมกำเนิดจึงไม่ได้ผล ชายเหล่านั้นต่างยืนยันว่าุทุกคนใช้ทุกยางขนาดปฏิบัติกิจกรรมทางเพศมาโดยตลอดจนท. เลยเอาวะ ไหนลองสาธิตให้ดูซิว่าปฏิบัติกันอย่างไร ชายคนหนึ่งอาสา พร้อมทั้งพาภรรยามาด้วย จนท. อนามัยถึงกับต้องตลึง เมื่อพบว่า ชายผู้นี้มีกิจกรรมทางเพศกับภรรยา โดยที่ถุงยางสวมอยู่ที่นิ้วโป้ง เหมือนกับที่ จนท. เคยสาธิตให้ดูเหมือนครั้งแรกที่มาเยือน

ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไปเพราะเวปไซต์ www.fc-kits.org จึงได้จัดทำวิธีการใช้ถุงยางและสอนการมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัย แบบขั้นตอนต่อขั้นตอน ดุ้นต่อดุ้น ลำต่อลำ ด้วยการสาธิตจากนักแสดงหนังโป๊ชื่อดังอย่าง Brent Corrigan และ Mathew Rush ใครอยากหาความรู้เกี่ยวกับการใช้ถุงยางอนามัยอย่างถูกต้องอย่าลืมคลิกไปดูวีดีโอสาธิตต่างๆ ได้ที่ http://www.fc-kits.org/hotvideospics.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น