The Jan Dvorak Story

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ถ้าเอยชื่อถึงนักแสดงหนังโป๊ที่ชื่อ Pavel Novotny ก็คงจะมีน้อยคนนักที่จะบอกว่าไม่รู้จัก แม้ว่าเขาจะมีชื่อที่ใช้ในการแสดงอีกสองชื่อคือ Jan Dvorak และ Max Orloff ด้วยหน้าตาอันหล่อเหลา รูปร่างสูงใหญ่ และส่วนนั้นที่ยาวตรงและขนาดเกินมาตรฐาน

"The Jan Dvorak Story" เขียนและกำกับโดย William Higgins ซึ่งเคยกำกับหนังเกย์ให้มีชื่อเสียงมาแล้วหลายเรื่อง ส่วนหนังเรื่องนี้ Higgins ได้ วางเนื้อเรื่องไว้ในแนวโรแมนติค ในแต่ละซีนมีความต่อเนื่องกัน ตัวเอกของเรื่องคือ Pavel Novotny (หรือ Jan Dvorak ในเรื่องนี้) แสดงเป็นชายหนุ่มรูปงามที่เดินทางเข้ามาในเมือง ซึ่งก็คือกรุงปรากเมืองหลวงของสาธารณรัฐเชค สมัครทำงานเป็น พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง

ฉากแรกเป็นฉากที่ลูกค้าโรงแรมคนหนึ่ง (แสดงโดย Pavel Dubcek) สั่งรูมเซอร์วิสมาส่งที่ห้อง ซึ่งพนักงานโรงแรมที่มาให้บริการก็คือ Novotny นั่นเอง ฉากนี้ทั้ง Novotny และ Dubcek แสดงความต้องการของแต่ละฝ่ายผ่านสายตาได้ดีมากๆ ขนาดร่างกายของทั้งสองคนก็ดูจะเท่าๆ กัน ฉากป้อนอาหารก็ทำได้โรแมนติคกินใจ ตอนที่ Novotny ใช้นิ้วโป้งปาดเศษอาหารที่ติดอยู่ที่ริมฝีปากก็ช่างบาดใจเหลือเกิน

ฉากสองเป็นฉากระหว่าง Novotny กับพี่น้องฝาแฝดสองคนซึ่งก็คือ Jirka Bartok และ Karel Bartok ที่แสดงเป็นพนักงานโรงแรม ฉาก 3-some ของทั้งสามคนนั้นจะสามารถทำให้คุณรู้สึกร้อนผ่าวขึ้นมาได้เลยทีเดียว จนอยากจะแทรกตัวเองผ่านจอเข้าไปอยู่ใกล้ๆ

ต่อมาเป็นพนักงานส่งเอกสารรูปงามคนหนึ่ง (Boris Tomek) เข้ามาส่งเอกสารให้กับทางโรงแรม แต่ก็ไม่วายยอมกายใหักับ Novotny ในฉากนี้ Tomek แสดงการรับ Novotny ได้อย่างดี ใบหน้าหล่อคมของทั้งสองคนทำให้คู่นี้เหมาะสมกันมากๆ (รูป)

หนังตัดไปที่บาร์แห่งหนึ่ง เป็นชายหนุ่มสามคนกำลังนั่งคุยกัน มีแอบแซวสาวบาร์เทนเดอร์บ้าง ชายคนหนึ่ง (Ales Hanak) ขอตัวกลับ ก่อนเข้าบ้านก็แอบดูหนุ่มที่กำลังตีเหล็กเกือกมาคนหนึ่ง (Joachem von Festung) โดยที่ Hanak ยืนดูผ่านหน้าต่างอยู่พักใหญ่ von Festung ที่กำลังตีเหล็กอยู่ทนกับความร้อนภายในห้องไม่ไหว ถึงกับต้องถอดกางเกงออก เหลือแต่ผ้าหนังที่ปิดส่วนหน้าเอาไว้ Hanak เดินเข้ามาทางด้านหลังโดยไม่ให้ von Festung รู้ตัว ร่างกายของทั้งสองชุ่มไปด้วยเหงื่อ ซึ่งน่าจะเกิดจากความร้อนของไฟจริงๆ และไฟที่อยู่ภายในร่างกายของทั้งสองคน ป.ล. สองคนนี้หุ่นดีกล้ามใหญ่มากๆ

ส่วนที่บาร์ ชายหนุ่มสองคนนั้นก็คือ Novotny ตัวเอกของเรื่องและ Pavel Korsakov หนุ่มหน้าเด็กผมเข้มตาเข้มก็ตัดสินใจออกจากบาร์มาอยู่ที่เตียง ฉากที Karsakov พยายามห้ามไม่ให้ Novotny สูบบุหรี่ทำได้น่ารักมาก คู่นี้ Novotny ต้องรับ Karsakov กระจกที่อยู่บนหัวเตียงนั้นช่วงเสริมอารมณ์ได้มากทีเดียว

หนังเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นหนังโป๊ที่ดีที่สุดเรื่องนึงก็ว่าได้ ไม่ว่าจะกรุงปรากเองที่สวยสะดุดตาอยู่แล้ว ฉากร่วมรักต่างๆ ก็ทำได้ติดตาและเร่าร้อน อยากดื่มด่ำกับทุกช่วงวินาทีที่หนังดำเนินไป

sources: the picture and the story; the movie "The Jan Dvorak Story 2001", some part of the story; IMDb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น